Mooncake thập cẩm - Giao hàng tại Cali và toàn nước Mỹ

Mooncake thập cẩm - Giao hàng tại Cali và toàn nước Mỹ

Posted by bao nguyen on

Bánh Mooncake thập cẩm hay bánh trung thu thập cẩm là loại bánh thân quen của người Việt mỗi dịp Tết Trung Thu về. Bánh trung thu còn là món quà ngon và ý nghĩa với nhiều gia đình, bằng hữu, người thân kính, mọi người dùng trao tặng nhau dịp Đoàn Viên. 

Công ty Vui Sống USA xin giới thiệu tới quý khách những loại bánh Trung Thu thượng hạng 2023 tại Mỹ:

Bánh Trung Thu Super (Bánh Thập Cẩm tổ yến)

bánh trung thu tại Mỹ

MUA NGAY!

Tại sao được gọi là Bánh Trung Thu thập cẩm Super! Là bởi chính vì sự thi vị trong thành phần của món bánh truyền thống này. Ngoài những nguyên liệu rất Việt Nam như chà bông, các loại mứt, hạt, lạp xưởng, trứng muối,... Mỗi chiếc bánh còn có tổ yến thượng hạng, nấm Truffle và saffron, … 

Những nguyên liệu cao cấp được tuyển  chọn này được thêm vào nhằm tăng giá trị bồi bổ cũng như tính thi vị cho món bánh nổi tiếng, tính thanh đạm có đủ hoà quyện với hương thơm truyền thống của bánh. Làm cho chiếc bánh không những ngon hơn, mà còn phù hợp để tặng biếu cho những người rất quan trọng bởi sự chu toàn và cầu kỳ của nó. 

Lưu ý: Bánh thập cẩm (tổ yến) được làm handmade 100% và giao hàng toàn nước Mỹ

Bánh Trung Thu thượng hạng

bánh trung thu tại Mỹ

MUA NGAY!

Bánh được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn như Yến vàng 5A Indonesia - gà quay - lạp xưởng - trứng muối (tuỳ chọn) , các loại hạt và mứt hoà trộn tạo nên hương vị độc đáo. Điều đặc biệt của bánh Trung Thu thượng hạng cũng như những bánh khác nhà Vui Sống USA đó là bánh không dùng chất bảo quản, hay còn gọi là bánh tươi nên độ tươi ngon sau khi nhận bánh sẽ không khác bánh mới ra lò là bao. 

Bánh Trung Thu tươi được khuyên bỏ ngăn đá để giữ lâu hoặc dùng trong vòng 07 đến 10 ngày.

 Bánh bảo bảo quản ngăn đông dùng ăn bằng cách rã đông và bỏ vào máy nướng 5 -7 phút, nhiệt độ 350 độ F, khi lấy bánh ra, chờ bánh nguội, đượm mềm là có thể cắt bánh ra và dùng với trà saffron, đông trùng hay các loại trà truyền thống, thảo mộc khác, làm tăng hương vị cho chiếc bánh ngon.

Bánh Trung Thu đặc biệt

mua bánh trung thu ở Cali

MUA NGAY!

Bánh thập cẩm đặc biệt của Vui Sống USA bao gồm những nguyên liệu quen thuộc nhưng thịt, trứng muối, đậu, hạt,... tuy nhiên, khác với những bánh thập cẩm ngoài thị trường, Vui Sống USA chú trọng vào chất lượng thành phẩm, độ sạch và tươi của bánh, đây cũng chính là giá trị cốt lõi mà Vui Sống USA muốn mang đến cho người dùng. 

Hãy để quà bánh Trung Thu được nâng lên một tầm cao mới, giản dị nhưng đầy chỉnh chu và chất lượng. Khẩu vị đong đầy nhưng vẫn chú trọng sức khoẻ. 

Các quý anh chị có nhu cầu mua bánh Trung Thu Mooncake tại Cali và các tiểu bang ở Mỹ vui lòng liên lạc tại địa chỉ:

  • Công ty: Vui Sống USA
  • Địa chỉ: Số 7291 Garden Grove Blvd.Unit F Garden Grove, CA 92841
  • Số điện thoại: 888-342-4212
  • Website: https://www.vuisongusa.com/

← Older Post Newer Post →

Blogs

RSS
Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

By rian pham

-Đông Trùng Yến là sản phẩm độc quyền trên toàn thế giới từ Nhật Bản được độc quyền phân phối bởi Vui Sống USA🍄🐦Sự kết...

Read more
Uống Collagen có đẹp da không ?

Uống Collagen có đẹp da không ?

By rian pham

Uống collagen có đẹp da không ? Điều đó là đương nhiên , collagen rất có lợi cho sức khỏe da : Collagen là một...

Read more