Vì sao tổ yến lại được săn đón nhiều đến vậy

Vì sao tổ yến lại được săn đón nhiều đến vậy

Posted by bao nguyen on

Nhắc đến với bất kỳ ai về thực phẩm tốt cho sức khỏe quý giá của Trung Quốc và bạn chắc chắn sẽ nghe thấy tên của món ngon này – Tổ yến! Tổ yến là một trong những món cao lương mỹ vị được đánh giá cao nhất trên thế giới bởi sự quý hiếm và giá trị dinh dưỡng cao. Một trong những biệt danh được đặt cho tổ yến, đặc biệt là những tổ yến cao cấp nhất có màu trắng kem là “vàng trắng”.

Tổ yến sào sợi to thượng hạng

Tổ yến sào Indonesia là một trong những loại tổ yến đắt tiền và được săn đón nhất

Lý do tại sao nó được đặt tên là "vàng trắng" là do hình dạng của nó rất giống với thỏi vàng cổ của Trung Quốc. Bạn có biết một tổ yến cao cấp có giá lên tới gần vài ngàn đô la? Đương nhiên, điều này khiến người ta tự hỏi – lợi ích của chim yến là gì mà có thể thu hút nhiều nhu cầu tại địa phương như vậy? 

Đầu tiên, nó là loại thuốc bổ mọi người yêu thích

Trong Y học cổ truyền Trung Quốc (TCM), tổ yến được coi là một trong những loại thuốc bổ phổ biến nhất đối với phụ nữ. Rất nhiều bà mẹ tương lai cũng ăn tổ yến trong khi mang thai. Bản chất của tổ yến được biết đến là bổ dưỡng, đặc biệt là công năng kinh Phế và Thận. Người ta tin rằng việc ăn yến sào thường xuyên có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, tăng sức đề kháng chống lại các tác nhân xấu từ môi trường và do đó, ngăn ngừa chúng ta bị cảm cúm hoặc cảm lạnh.

yến chưng saffron tại Mỹ

Yến chưng tươi và các loại siêu thực phẩm được chưng cất kỹ lưỡng với yến sào là món tẩm bổ yêu thích của người Châu Á nói chung

Những tuyên bố này không phải là vô căn cứ. Các nghiên cứu cho thấy rằng các chất dinh dưỡng được tiêu hóa trước như protein được tìm thấy trong tổ yến rất tốt trong việc sửa chữa tế bào và có thể giúp cơ thể chúng ta khỏi các bệnh mãn tính.

Vì tổ yến được biết là bổ dưỡng cho phổi của chúng ta nên nó cũng thường được sử dụng để chống lại các vấn đề về đường hô hấp như ho mãn tính, ho khan và thậm chí cả bệnh hen suyễn. Bản chất làm mát của loại thuốc bổ này cũng có thể hữu ích cho những bệnh nhân đang trải qua các đợt trị liệu đau đớn. Ngoài những người bị dị ứng, không có nhiều tác dụng phụ khi ăn tổ yến.

Vậy tại sao loại thuốc bổ này lại được phái đẹp yêu thích, đặc biệt là các mẹ bầu?

Chủ yếu là do lợi ích của tổ yến được biết là mang lại cho chúng ta làn da đẹp. Loại nước bọt dính làm từ yến này được biết là có chứa một lượng lớn các yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), có thể làm tăng đáng kể làn da của chúng ta và giúp khôi phục lại sự trẻ trung cho vẻ ngoài của chúng ta.

Ngoài EGF, các chất dinh dưỡng có lợi khác như axit amin và đường cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo độ mịn cho kết cấu da của chúng ta. Các công ty chăm sóc da thậm chí còn sử dụng kiến thức của họ về nguồn dinh dưỡng có lợi từ tổ yến để sản xuất mỹ phẩm và các sản phẩm bảo vệ da.

Yến chưng tươi mua hàng tại Mỹ

Hình ảnh: yến chưng tươi được nhiều phái đẹp chế biến và dùng như một bữa ăn bổ sung dinh dưỡng và nuôi dưỡng nhan sắc hằng ngày.

Thêm vào đó, chế biến tổ yến cũng không quá cầu kỳ, dẫu biết rằng từ xưa việc dùng tổ yến được xem như là một minh chứng cho sự xa hoa và cũng là món cống phẩm cao lương mỹ vị hạng nhất. 

Những món ăn như Tổ yến chưng đường phèn, yến chưng nhuỵ hoa nghệ tây hay cháo yến,... được mang vào ẩm thực hàng ngày một cách mượt mà. Việc ứng dụng này cũng giúp tối ưu công năng của tổ yến khi loại siêu thực phẩm này được khuyến cáo nên dùng mỗi ngày với hàm lượng cho phép. 

Mua tổ yến chất lượng ở Mỹ ở đâu?

Công ty Vui Sống USA là nơi bán sản phẩm tổ yến Indonesia uy tín tại Mỹ, với nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng dinh dưỡng với chất lượng thượng hạng, tổ yến Indonesia AAAAA của công ty Vui Sống USA là sản phẩm được chắt lọc công phu, với sợ yến đạt độ sạch tiêu chuẩn, sớ yến dày, dai. Quá trình này được chọn lọc bằng tay 100% để mỗi bánh yến đến tay khách hàng đạt độ tinh khiết cao nhất. 

yến thượng hạng cali

Yến sào thượng hạng AAAAA của công ty Vui Sống USA

  • Công ty: Vui Sống USA
  • Địa chỉ: Số 7291 Garden Grove Blvd.Unit F Garden Grove, CA 92841
  • Số điện thoại: 888-342-4212
  • Website: https://www.vuisongusa.com/

← Older Post Newer Post →

Blogs

RSS
Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

By rian pham

-Đông Trùng Yến là sản phẩm độc quyền trên toàn thế giới từ Nhật Bản được độc quyền phân phối bởi Vui Sống USA🍄🐦Sự kết...

Read more
Uống Collagen có đẹp da không ?

Uống Collagen có đẹp da không ?

By rian pham

Uống collagen có đẹp da không ? Điều đó là đương nhiên , collagen rất có lợi cho sức khỏe da : Collagen là một...

Read more