Fucoidan - tảo nâu dược vị, mua hàng tại Mỹ

Fucoidan - tảo nâu dược vị, mua hàng tại Mỹ

Posted by bao nguyen on

Hiểu thêm về Fucoidan - Tảo Nâu Dược Vị và ứng dụng cải thiện sức khoẻ của loại thảo dược này. 

Tảo nâu dược vị được tìm thấy ở biển

Hình ảnh: tảo nâu dược vị ngoài tự nhiên và một loại thực vật biển

Bấy lâu nay, chúng ta đều nghe đến Fucoidan, hay còn gọi là tảo nâu dược vị, vậy vai trò và nguồn gốc của Fuicodan là gì và những ứng dụng trong y học của loài cây mang nhiều lợi ích này ra sao, chúng ta hãy cùm tham khảo bài viết để hiểu thêm về loài thảo dược tuyệt vời này nhé. 

Nguồn gốc của Fucoidan.

Fucoidan là hợp chất hoạt tính sinh học được tìm thấy tự nhiên trong rong biển nâu. Vai trò của chúng trong tự nhiên là bảo vệ cây rong biển chống lại một loạt các áp lực và tác động. Các lợi ích bảo vệ tương tự của fucoidan có giá trị đối với cây rong biển đã thu hút sự quan tâm đến cả sức khỏe con người và động vật.

Chiết xuất fucoidan có độ tinh khiết cao hiện được sử dụng trong một loạt các chế phẩm chăm sóc sức khỏe trị liệu, đặc biệt là thành phần trong các sản phẩm dinh dưỡng, thiết bị y tế, chăm sóc da và da liễu.

Tảo nâu dược vị dạng viên

Hình ảnh: Tảo nâu dược vị được nghiên cứu để bổ trợ sức khoẻ cho con người, tảo nâu dược vị dạng viên là sản phẩm được ưu chuộng nhiều nhất vì tính tiện dụng và khả năng hấp thụ tốt

Hiệu quả của fucoidan đã được nghiên cứu trên nhiều chỉ định sức khỏe khác nhau, bao gồm sức khỏe đường ruột và tiêu hóa, hỗ trợ miễn dịch và lão hóa khỏe mạnh. Hiện đã có hơn 2.300 nghiên cứu khoa học được công bố điều tra các đặc tính hoạt tính sinh học của fucoidan và chính nghiên cứu này đang thúc đẩy nhu cầu toàn cầu đối với loại thảo được đến từ biển đa năng này. Dựa trên các bằng chứng lâm sàng mới nhất, fucoidan có độ tinh khiết cao đang nhanh chóng trở thành thành phần được lựa chọn cho các công thức cải tiến sức khỏe, đặc biệt là cải tiến để hỗ trợ sức khoẻ tiêu hóa. 

Phần lớn chúng ta đều biết về công dụng lớn nhất của Fucoidan - tảo nâu dược vị là về công dụng hỗ trợ tiêu hoá và chống lại các bệnh tiêu hoá như viêm loét dạ dày, HP, … vậy cụ thể vì sao, chúng ta sẽ được tham khảo ngay bên duới. 

Fucoidan có thể hỗ trợ điều trị các bệnh đường ruột và tiêu hoá!

Hồ sơ bằng chứng khoa học ngày càng mở rộng đang thúc đẩy sự quan tâm ngày càng tăng đối với các đặc tính của fucoidan hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa của Fucoidan. 

Nghiên cứu được công bố cho thấy chiết xuất fucoidan có khả năng cân bằng vi khuẩn tốt và xấu, từ đó có thể hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh. Trong các nghiên cứu trên động vật, chiết xuất fucoidan trong chế độ ăn uống đã được chứng minh là làm tăng sự phong phú của vi khuẩn có lợi Lactobacillus​ và Ruminococcaceae​ cư trú tự nhiên trong ruột và làm giảm sự phong phú của Peptococcus​ và Enterobacteriaceae​ có khả năng gây hại

Một nghiên cứu gần đây cũng chỉ ra rằng Fucoidan - Tảo nâu dược vị có độ tinh khiết cao có thể hỗ trợ chức năng miễn dịch niêm mạc, do đó thúc đẩy chức năng lành mạnh của ruột.

Tảo nâu dược vị ngoài thiên nhiên

Hình ảnh: Tảo nâu dược vị là một loại thực phẩm nguồn gốc thiên nhiên 100%

Với rất nhiều các lợi ích cho sức khoẻ như chống viêm, tăng cường sức đề kháng, chống dị ứng,.. Tảo nâu dược vị có thể gọi là món quà đắt giá của biển cả và tự nhiên. Đồng thời, với công dụng chữa trị vô cùng hữu ích, tảo nâu dược vị được đưa vào đời sống hàng ngày như một loại thực phẩm chức năng, hỗ trợ những bệnh nhân đang đối mặt với những bệnh mãn tính, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường ruột và hệ tiêu hoá. 

 

Hình ảnh: Tảo nâu dược vị của công ty Vui Sống USA

Vui Sống USA hiện đang bán sản phẩm tảo nâu dược vị Fucoidan, sản phẩm Fuicodan có thể đặt hàng từ Mỹ, Canada và Việt Nam. Công ty Vui Sông USA đã có lịch sử bán hàng và phục vụ cho cộng đồng người mua hàng và sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng thượng hạng chiết suất từ thảo dược trong một khoảng thời gian. 

Mọi thắc mắc và tư vấn về sản phẩm, quý các bạn vui lòng liên hệ:

  • Công ty: Vui Sống USA
  • Địa chỉ: Số 7291 Garden Grove Blvd.Unit F Garden Grove, CA 92841
  • Số điện thoại: 888-342-4212 

← Older Post Newer Post →

Blogs

RSS
Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

By rian pham

-Đông Trùng Yến là sản phẩm độc quyền trên toàn thế giới từ Nhật Bản được độc quyền phân phối bởi Vui Sống USA🍄🐦Sự kết...

Read more
Uống Collagen có đẹp da không ?

Uống Collagen có đẹp da không ?

By rian pham

Uống collagen có đẹp da không ? Điều đó là đương nhiên , collagen rất có lợi cho sức khỏe da : Collagen là một...

Read more