Mua yến sào tại Mỹ - Món ẩm thực bồi bổ vương giả và bổ ích cho sức khoẻ

Mua yến sào tại Mỹ - Món ẩm thực bồi bổ vương giả và bổ ích cho sức khoẻ

Posted by bao nguyen on


Nguồn gốc của Yến Sào và sự hình của Tổ yến sào


Phần cấu trúc của tổ yến ăn được rất khác thường và giống như một chiếc võng bao gồm các sợi đan chặt vào nhau. Chúng có thể có màu trắng, vàng hoặc đỏ. Các tổ được tạo nên bằng nước bọt do chim yến tiết ra. Chúng cũng chứa lông vũ và các mảnh vụn khác. Tổ chim ăn được không được làm từ cành cây hoặc các loại nguyên liệu thực vật khác như một số người lầm tưởng.

Tổ yến ăn được phải được làm sạch lông, hạt cát và các mảnh vụn khác một cách tỉ mỉ bằng nhíp trước khi sử dụng để chế biến. 

Yến sào thượng hạng được làm sạch

Hình ảnh: Yến sào tinh chế - khâu làm sạch yến được coi là đau đầu và tốn nhiều sự tỉ mỉ, công sức, cùng là điều làm cho yến sào sơ chế có giá đắt đỏ


Lịch sử về món Súp tổ yến từ Trung Quốc.


Theo truyền thống, cộng đồng người Hoa đã sử dụng những tổ yến này như một nguyên liệu nấu món súp. Ngày nay, súp tổ yến tiếp tục được sử dụng như một loại thuốc bổ sung và phương thuốc chữa bệnh trong cộng đồng châu Á.
Món súp tổ yến đã là một biểu tượng cho địa vị và được sử dụng như một phương pháp hỗ trợ điều trị từ thời Trung Quốc cổ đại, khi nó được dùng bởi những người cai trị và các quan chức cấp cao. Thậm chí ngày nay, nó được coi là một trong những món súp đắt nhất thế giới. Để làm ra nó, tổ yến được ngâm trong quy trình đun sôi kép với đường phèn. Quá trình chuẩn bị có thể kéo dài hàng giờ.

yến sào thượng hạng nấu súp

Hình ảnh: Súp yến sào được lưu truyền từ lâu giúp nhiều lứa tuổi được bồi bổ và cải thiện sức khoẻ

 

yến chưng nhân sâm

Hình ảnh: Súp yến nấu với phụ liệu, món ăn thanh mát, dư vị thanh ngọt nhẹ nhàng, thơm thoảng thoảng. Việc sử dụng yến như một thức tẩm bổ thì vị của món ăn này cũng là một nghệ thuật.

Hương vị của súp nhẹ, với kết cấu hơi sánh như lòng trắng trứng. Ở một số nhà hàng đặc sản châu Á, bạn sẽ thấy món này được chế biến như món chính hoặc món khai vị trong thực đơn, đôi khi được phục vụ với mì, hải sản hoặc rau.
Điều gì khiến yến sào trở thành món ăn quý giá và có nhiều công dụng hữu ích?
Những chất dinh dưỡng đa lượng và vi chất dinh dưỡng đều được tìm thấy trong yến sào ăn được. Trong đó:

 

  • Carbohydrate, glycoprotein là các phân tử có chuỗi protein và carbohydrate hỗ trợ các chức năng của cơ thể và các nguyên tố vi lượng như canxi, natri, magiê, kẽm, mangan và sắt tạo nên các chất dinh dưỡng chính.

 

  • Yến sào ăn được cũng chứa rất nhiều hợp chất hoạt tính sinh học có thể có tác dụng tăng cường sức khỏe. Chúng bao gồm glucosamine, axit sialic, các thành phần cấu trúc của chất béo được gọi là axit béo, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và các khối protein được gọi là axit amin. 


Những công dụng của tổ yến xào bao gồm:

  • Tăng cường sức khoẻ làn da, giúp da đẹp hơn.

Tổ yến ăn được từ lâu đã được sử dụng như một liệu pháp làm đẹp, với tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng và bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa. Trên thực tế, protein có trong tổ yến đã được chứng minh là có tác dụng bảo vệ hàng rào bảo vệ da và mang lại đặc tính chống lão hóa.

Yến chưng đường phèn

Hình ảnh: yến chưng tươi - món ăn được ưa chuộng trong thời hiện đại. Nhiều người dùng món ăn này nhưng một thức tẩm bổ hằng ngày, cùng đó, việc duy trì thoái quen dùng yến cũng dễ dàng hơn.
  • Tăng cường và hỗ trợ trí nhớ
một số vi chất dinh dưỡng trong tổ yến như Mn, Cu, Zn, Br có tác dụng an thần, xoa dịu căng thẳng thần kinh, giúp bộ não ghi nhớ cũng như xử lý thông tin tốt hơn. Ngoài ra, thực phẩm này còn hỗ trợ chữa trị mất ngủ, giúp phái mạnh ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng

Theo nghiên cứu hiện đại, tổ yến có chứa thành phần acid sialic giúp tăng cường đề kháng, ngăn chặn lây nhiễm từ dòng virus cúm. Acid Threonine giúp tăng cường miễn dịch, thúc đẩy cơ thể hấp thụ dưỡng chất. Đặc biệt, không chỉ hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị Covid-19 mà yến sào còn là “báu vật thiên nhiên” giúp khắc phục nhanh các triệu chứng hậu Covid-19. 

Yến chưng tươi sạch và uy tính

 

Hình ảnh: Yến chưng tươi với phụ liệu bồi bổ sức khoẻ của công ty Vui Sống USA, sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng vì dưỡng chất, khả năng bồi bổ và tính tiện dụng của sản phẩm.

Nhu cầu sử dụng yến sào và cách mua yến:


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại yến sào, nhưng loại yến sào đang được săn đón thuộc hàng thượng hạng nhất là Yến Sào Indo AAAAA, do cách thức phân biệt yến thành phẩm, yến sào 5 chữ A là loại yến sào được tuyển chọn và chắt lọc vô cùng gắt gao và tỉ mỉ. 

Yến sào thượng hạng tại Mỹ

Hình ảnh: Yến sào thượng hạng của công ty Vui Sống USA


Công ty Vui Sống USA kinh doanh mặt hàng Yến Sào Indo AAAAA, sản phẩm yến sào có mặt tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam và đã phục vụ hàng nghìn lượt bán cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng loại yến sào thượng hạng này. 
Các bạn có thể tham khảo sản phẩm yến sào AAAAA của công ty Vui Sống USA tại đây: https://vuisongusa.com/collections/bird-nest-y%E1%BA%BFn-sao


Hoặc nhận tư vấn qua thông tin sau:

 

  • Công ty: Vui Sống USA
  • Địa chỉ: Số 7291 Garden Grove Blvd.Unit F Garden Grove, CA 92841
  • Số điện thoại: 888-342-4212 

← Older Post Newer Post →

Blogs

RSS
Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

By rian pham

-Đông Trùng Yến là sản phẩm độc quyền trên toàn thế giới từ Nhật Bản được độc quyền phân phối bởi Vui Sống USA🍄🐦Sự kết...

Read more
Uống Collagen có đẹp da không ?

Uống Collagen có đẹp da không ?

By rian pham

Uống collagen có đẹp da không ? Điều đó là đương nhiên , collagen rất có lợi cho sức khỏe da : Collagen là một...

Read more