SỰ THẬT VỀ CÔNG DỤNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ CỦA TẢO NÂU DƯỢC VỊ

SỰ THẬT VỀ CÔNG DỤNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ CỦA TẢO NÂU DƯỢC VỊ

Posted by bao nguyen on

Fucoidan là một loại polysacarit được tìm thấy trong rong biển đã được nghiên cứu về tác dụng chống ung thư. Nghiên cứu sơ bộ cho thấy nó có thể có lợi cho những người bị viêm xương khớp, nhiễm virus và bệnh nhân ung thư đang điều trị hóa trị. Hãy đọc tiếp để thấy những lợi ích và cơ chế tiềm ẩn của fucoidan.

Tảo nâu dược vị ngoài tự nhiên

Hình ảnh: Tảo nâu dược vị ngoài tự nhiên

Fucoidan là gì?

Fucoidan là một polysacarit sunfat phức tạp có nguồn gốc từ các nguồn phong phú như tảo bẹ, tảo nâu khác, động vật da gai và cỏ biển.

Fucoidan thể hiện nhiều đặc tính sinh học khác nhau, bao gồm:

  • Chống viêm
  • Chống đông máu (ngăn ngừa đông máu)
  • Chống huyết khối (làm giảm sự hình thành cục máu đông)
  • Chống angiogen (làm giảm sự phát triển của các mạch máu mới)
  • Kháng vi-rút
  • chống khối u
  • chống oxy hóa

Nghiên cứu về các nguồn thực phẩm biển đã giúp tiết lộ nhiều biện pháp khắc phục tiềm năng cho một loạt các vấn đề sức khỏe – hầu hết là do sự hiện diện của Fucoidan. 

 

Lợi ích của Fucoidan và thực phẩm giàu Fucoidan là gì? 

  • Ung thư (những hỗ trợ điều trị này vẫn đang được điều tra và thử nghiệm để đưa ra đáp án chính xác nhất)

Tỷ lệ kiểm soát bệnh (DCR) là tỷ lệ phần trăm bệnh nhân đạt được đáp ứng hoàn toàn, đáp ứng một phần và bệnh ổn định từ một liệu pháp. Trong một thử nghiệm lâm sàng trên 54 bệnh nhân ung thư đại trực tràng, 4.000 mg bột tảo nâu dược vị ngoài hóa trị liệu đã dẫn đến DCR là 92%, so với 69% ở nhóm giả dược.

Ở những con chuột có khối u ruột kết, điều trị bằng chiết xuất từ Fucoidan làm giảm sự phát triển của khối u và tăng sản xuất các tế bào miễn dịch trong lá lách.

Ở những con chuột được hóa trị liệu, tảo nâu dược vị ngăn ngừa viêm ruột và tăng chiều dài nhung mao trong ruột.

Chiết xuất Fucoidan đã tiêu diệt nhiều loại tế bào ung thư ở người, bao gồm bệnh bạch cầu, ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, gan và ung thư tuyến giáp.

Cơ chế chống ung thư chính của fucoidan là kích hoạt tế bào miễn dịch và tăng sản xuất các cytokine chống ung thư.

Mặc dù đây là lợi ích được biết đến nhiều nhất của fucoidan, nhưng bằng chứng hiện có rõ ràng là không đủ để hỗ trợ việc sử dụng nó. Hầu hết các nghiên cứu đã được thực hiện trong các tế bào và chỉ có một thử nghiệm lâm sàng nhỏ đã được thực hiện. Bạn có thể thảo luận với bác sĩ nếu nó có thể giúp ích như một liệu pháp bổ trợ. Điều quan trọng là không bao giờ sử dụng fucoidan (hoặc bất kỳ chất bổ sung nào khác) để thay thế cho các liệu pháp chống ung thư đã được chứng minh.

Tảo nâu dược vị mua tại Mỹ

Tuy những tác động lên chữa trị bệnh ung thư của loại Tảo nâu dược vị vẫn còn đang được triển khai và chứng mình, tuy nhiên những tác động tích cực ban đầu thông qua những thử nghiệm mở ra nhiều lạc quan.

  • Viêm xương khớp

Trong một nghiên cứu thí điểm trên 12 người bị viêm xương khớp (OA) ở đầu gối, việc bổ sung fucoidan trong ba tháng đã làm giảm 18% các triệu chứng viêm khớp với liều 100 mg và 52% với liều 1.000 mg.

Tuy nhiên, 255 mg fucoidan từ bàng quang có hiệu quả như giả dược trong một thử nghiệm khác trên 122 người bị viêm khớp ở đầu gối và hông.

Trong một nghiên cứu dựa trên tế bào, fucoidan làm giảm khả năng tồn tại, sống sót và xâm lấn của các tế bào gây viêm khớp dạng thấp (tế bào hoạt dịch nguyên bào sợi), bằng cách giảm kích hoạt các con đường viêm NF-κB và p38.

Một lần nữa, đây là cách sử dụng fucoidan điển hình không được hỗ trợ đầy đủ bởi nghiên cứu khoa học. Chỉ có 2 thử nghiệm lâm sàng (với kết quả khác nhau). Nghiên cứu lâm sàng sâu hơn là cần thiết để làm sáng tỏ lợi ích đã tuyên bố này.

  • Nhiễm virus

Trong một thử nghiệm nhỏ trên 13 người mắc bệnh do virus nhiệt đới gây suy nhược, co thắt cơ và rối loạn cảm giác (liệt cứng cơ nhiệt đới), 6g fucoidan mỗi ngày trong 6-13 tháng đã làm giảm nồng độ virus gây bệnh trong máu (HTLV). -1) bằng 42%.

Trong một thử nghiệm khác trên 70 người cao tuổi, việc bổ sung fucoidan làm tăng phản ứng miễn dịch đối với việc tiêm phòng cúm theo mùa. Chất bổ sung làm tăng sản xuất kháng thể sau khi tiêm vắc-xin, có thể giúp ngăn ngừa bệnh cúm.

  • Bằng chứng về tác dụng của fucoidan chống lại virus ở động vật và tế bào bao gồm:
  • Fucoidan ức chế mạnh sự lây nhiễm cúm A ở chuột.
  • Fucoidan ngăn ngừa mụn rộp xâm nhập tế bào trong các nghiên cứu trong ống nghiệm.
  • Fucoidan ngăn chặn virus nhân lên và tăng chức năng phòng thủ miễn dịch.
  • Fucoidan ức chế virus sốt xuất huyết týp 2 trong các nghiên cứu về tế bào [31].
  • Fucoidan ngăn chặn sự lây nhiễm HTLV-1 (human T lymphotropic virus type-1) trong các nghiên cứu về tế bào.
  • Fucoidan có thể có khả năng ngăn ngừa lây nhiễm HIV bằng cách ngăn chặn các enzym cần thiết để vi rút tái tạo.
  • Fucoidan đã chứng minh hoạt động kháng vi-rút mạnh mẽ chống lại tất cả các loại herpes: vi-rút đơn dạng 1 (HSV-1), HSV-2 và cytomegalovirus ở người.
  • Ngăn ngừa cục máu đông

Trong một nghiên cứu thí điểm trên 20 tình nguyện viên, 2.250 mg fucoidan trong 12 ngày làm giảm vừa phải khả năng đông máu bằng cách can thiệp vào giai đoạn cuối của quá trình đông máu.

Trong một thử nghiệm khác trên 33 tình nguyện viên khỏe mạnh, viên nang rong biển với 400 mg fucoidan ngăn ngừa đông máu. Fucoidan tăng sản xuất hydrogen peroxide, hoạt động như một phân tử truyền tin để tạo ra protein chống đông máu PGI2.

Trong một nghiên cứu về tế bào, fucoidan làm tăng hoạt động của các protein ngăn chặn quá trình đông máu.

  • Bảo vệ não bộ

Fucoidan trì hoãn sự khởi phát bệnh ở những con chuột bị nhiễm bệnh phế liệu, dẫn đến rối loạn chức năng ty lạp thể trong não.

Điều trị bằng fucoidan làm giảm phản ứng gây bệnh não (sưng não và sưng tủy sống) ở chuột bị viêm não tủy.

Trong một mô hình não chuột, fucoidan đã ngăn chặn cái chết của các tế bào não gây ra bởi các mảng β-amyloid, có liên quan đến bệnh Alzheimer.

Fucoidan ngăn chặn sự kích hoạt quá mức của microglia có thể dẫn đến thoái hóa thần kinh trong tế bào não.

  • Bảo vệ chống bức xạ
  • Bảo vệ dạ dày

 

Ở những con chuột được cho dùng aspirin để gây loét, fucoidan đã ngăn ngừa vết loét phát triển.

Fucoidan ức chế nhiễm trùng Helicobacter trong dạ dày bằng cách ngăn chặn vi khuẩn này bám vào các tế bào niêm mạc ruột.

Tìm mua Tảo nâu dươc vị - Fucoidan để chăm sóc sức khoẻ ngay hôm nay:

Tảo nâu dược vị thực phẩm chức năng

Hình ảnh: Tảo nâu dược vị viên uống của Công ty Vui Sống USA

Tảo nâu dược vị được bào chế thành dạng viên uống, việc phát triển sản phẩm này giúp người dùng tận dụng tối da công dụng chữa trị và nâng cao sức khoẻ của Tảo nâu dược vị - Fucoidan. 

Thông tin mua hàng và tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:

  • Công ty: Vui Sống USA
  • Địa chỉ: Số 7291 Garden Grove Blvd.Unit F Garden Grove, CA 92841
  • Số điện thoại: 888-342-4212

 

← Older Post Newer Post →

Blogs

RSS
Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

Đông Trùng Yến - Công thức độc quyền toàn thế giới từ Nhật Bản

By rian pham

-Đông Trùng Yến là sản phẩm độc quyền trên toàn thế giới từ Nhật Bản được độc quyền phân phối bởi Vui Sống USA🍄🐦Sự kết...

Read more
Uống Collagen có đẹp da không ?

Uống Collagen có đẹp da không ?

By rian pham

Uống collagen có đẹp da không ? Điều đó là đương nhiên , collagen rất có lợi cho sức khỏe da : Collagen là một...

Read more